Hội An River Park - Hiện Tượng Bất Động Sản Năm 2018

[giaban] 25 triệu/m2 [/giaban]
[chitiet]

Hội An River Park nằm trên đường ven biển của phố Cổ Hội An - Di sản văn hóa nổi tiếng thế giới của Việt Nam, đang nổi lên như một gương mặt mới dự kiến sẽ tạo nên sức công phá trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2018. Ở đây mọc lên một dự án ít có dự án nào sánh kịp, nằm trên tuyến phố thương mại ven biển Đà Nẵng - Hội An. Làm nên “gương mặt” mới, thanh tú, hào nhoáng, hiện đại và... thông minh đó, chính là Hội An River Park. Hội An River Park hứa hẹn sẽ là một địa điểm lý tưởng để đầu tư, hoàn toàn yên tâm về tính thanh khoản, tiềm năng sinh lợi cao.







CÁI NHÌN TOÀN DIỆN VỀ HỘI AN RIVER PARK

Dự án Hội An River Park nằm ở vị trí trung tâm biển của thành phố Hội An, nằm trong quy hoạch du lịch, khu quy hoạch khu đô thị cao của Thủ tướng Chính Phủ. Được ưu ái gấp đôi khi cả Hội An và Đà Nẵng đều tập trung đầu tư du lịch ven biển tạo môi trường du lịch năng động, hấp dẫn và thu hút du khách thập phương. Nhằm tạo điều kiện tối đa để phát triển, khai thác tiềm năng du lịch và kinh tế biển.

TỔNG QUAN DỰ ÁN



♦ Tên chính thức của dự án: Hội An River Park
♦ Tổng diện tích quy hoạch: 6,1 ha
♦ Sản phẩm: đất nền biệt thự, đất nền nhà ở, nhà phố thương mại…
♦ Phân phối độc quyền: Đất Xanh Nam Miền Trung
♦ Vị trí: Phường Cẩm An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
♦ Diện tích phân lô: 10 x 16 = 160 m2; 12,5 x 20 = 250 m2; 7,5 x 30 = 225 m2; 14 x 25 = 350m2; 8 x 25 = 200 m2
♦ Đường: 5,5m; 7,5m; 11,25m
♦ Tiện ích: công viên, TTTM, nhà hàng, cafe…
♦ Pháp lý rõ ràng: quy hoạch 1/500, sổ đỏ từng lô, sở hữu lâu dài

Bản đồ phân lô dự án Hội An River Park


VỊ TRÍ DỰ ÁN HỘI AN RIVER PARK

Hội An River Park với mặt tiền view sông Trà Quế và đối diện bãi biển An Bàng tuyệt đẹp, đồng thời sở hữu địa thế độc tôn ngay 4 trục chính của 2 con đường du lịch triệu đô là đường biển Lạc Long Quân và đường Hai Bà Trưng đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản trên cả nước cũng như quốc tế. Hội An River Park đang là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư trên toàn quốc với vị trí đắc địa mà dự án đang tọa lạc.

  • Phía Đông: Tiếp giáp khu nghĩ dưỡng, các trung tâm thương mại, dãy phố nhà shophouse dự kiến ( đã được quy hoạch)
  • Phía Tây: Tiếp giáp với con đường đắt giá triệu đô Hai Bà Trưng và là nơi giao với quảng trường hiện đại trong thời gian tới. Nơi đây được quy hoạch sẽ là trung tâm của ven biển Hội An. Nơi diễn ra các sự kiện được tổ chức thường niên thu hút khách du lịch trên toàn cầu về với Hội An.
  • Phía Nam: Tiếp giáp với sông Trà quế, với view nhìn trực tiếp ra con sông mang lại cái nhìn cực kỳ thoáng đãng, tận hưởng không khí mát mẽ của cả sông và biển. Ngoài ra mặt tiền phía nam của con sông được ưu ái hơn thế còn nhìn thẳng sang làng rau Trà Quế. Một làng du lịch nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước.
  • Phía Bắc: Tiếp giáp tuyến đường du lịch ven biển 5* Lạc Long Quân và khu dân cư hiện hữu. Từ điểm phía bắc của dự án cách bãi tắm An Bàng chỉ 100m.



  • Hội An River Park thuộc phường Cẩm An - Tp Hội An - Tỉnh Quảng Nam. Nơi đây được hiệp hội bất động sản Đà Nẵng - Quảng Nam đánh giá là vị trí đẹp nhất của Tp Hội An, thuộc khu đô thị có diện tích 52ha. Dự án Hội An River Park có vị trí độc tôn bởi ôm trọn 1 bên là sông Cổ Cò, 1 bên là biển An Bàng. Từ vị trí dự án cách CoCoBay - thiên đường du lịch và giải trí của Đông Nam Á chỉ 10 phút.
  • Hội An River Park nằm ở vị trí trung tâm biển của thành phố Hội An, nằm trong quy hoạch du lịch, khu quy hoạch khu đô thị cao của Thủ tướng Chính Phủ. Được ưu ái gấp đôi khi cả Hội An và Đà Nẵng đều tập trung đầu tư du lịch ven biển tạo môi trường du lịch năng động, hấp dẫn và thu hút du khách thập phương. Nhằm tạo điều kiện tối đa để phát triển, khai thác tiềm năng du lịch và kinh tế biển.





TIỆN ÍCH DỰ ÁN HỘI AN RIVER PARK



NƠI TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP GIAO HÒA VỚI NHỮNG KẾT NỐI HOÀN HẢO

Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất, chủ đầu tư dự án Hội An River Park đã cho xây dựng hệ thống tiện ích hoàn hảo gồm: trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện… hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân.


Hệ thống tiện ích hoàn hảo xung quanh Hội An River Park
Với quy hoạch đầu tư đồng bộ hệ thống tiện ích nôi khu như: trung tâm thương mại, công viên cây xanh, hệ thống shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng, … Đặc biệt, khu đô thị Hội An River Park có mặt tiền giáp sông Trà Quế, ngoài việc thụ hưởng sông gian sống trong xanh, trong lành, view đẹp. Tại đây còn quy hoạch phức hợp xây dựng bến du thuyền phục vụ du lịch. Đi liền với nó là chuỗi hệ thống dịch vụ: Spa, nhà hàng khách sạn, café ven sông, trò chơi giải trí trên sông… Chắc chắn nơi đây sẽ là khu phố sầm uất nhất ven sông cạnh biển mà bất kỳ du khách nào cũng muốn dừng chân.Khu đô thị Hội An River Park còn có điểm cộng từ hệ thống giao thông kết nối thuận lợi. Từ đây, quý khách có thể dễ dàng di chuyển với nhiều phương tiện khác nhau để có thể đến được với các khu trung tâm, khu du lịch nổi tiếng như Cù Lao Chàm, Phố cổ Hội An, Đà Nẵng, thánh địa Mỹ Sơn…Với vị trí đắc địa view sông kề biển, Hội An River Park là nơi an cư lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi và không gian sống xanh, thư giãn. Hoặc là địa điểm cực kỳ thích hợp để đầu tư phát triển ngành dịch vụ với mức tăng trưởng cực tốt của Hội An trong những năm gần đây.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ TỪ DỰ ÁN HỘI AN RIVER PARK






Khuôn viên dự án Hội An River Park view sông Trà Quế



Hạ tầng dự án đã hoàn thiện 100% với sổ đỏ từng nền và Dãy nhà phố xây sẵn đang triển khai trong lòng dự án





Bãi biển An Bàng - Cách Hội An River Park chỉ 100m


khu dân cư hiện hữu thuộc dự án Hội An River Park

Lối đi bộ ven sông Trà Quế

Bến xuống du thuyền trên sông Trà Quế

Khuôn viên dự án Hội An River Park

Hạ tầng của dự án Hội An River Park đã hoàn thiện đầy đủ - với sổ đỏ từng nền

PHÂN TÍCH LÝ DO ĐẦU TƯ DỰ ÁN HỘI AN RIVER PARK


Lợi thế:


  • Là bất động sản ven biển và thuộc Hội An, liền kệ các tiện ích giải trí hàng đầu khu vực: Rất thuận lợi cho việc kinh doanh các dịch vụ du lịch (đặc biệt dự án Hội An River Park được cho phép kinh doanh dịch vụ lưu trú).
  • Là một trong những dự án hiếm hoi thuộc thành phố Hội An được phép phân lô bán nền (đa số chỉ cho phép xây nhà lên bán).
  • Vị trí đắc địa, hội tụ đủ 3 yếu tố vàng: nhất cận thị, nhị cận giang. tam cận lộ.
  • Hạ tầng hoàn thiện, sổ đỏ từng lô.
  • Nằm ngay bãi biển lớn nhất phố cổ Hội An. Nơi đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ về du lịch. Với mức độ tăng trưởng hàng năm luôn đạt trên 10%
  • Mặt tiền view sông và làng rau du lịch Trà Quế. Rất thuận lợi để phát triển các loại hình dịch vụ như nhà nghỉ, homestay…
  • Dễ dàng kết nối đến các địa điểm du lịch lân cận. Với hệ thống giao thông tốt và thông thoáng.
  • Được hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi từ hệ thống các ngân hàng liên kết với tập đoàn Đất Xanh.
  • Đơn vị chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung là thương hiệu uy tín trên thị trường Bất động sản Việt Nam.



Bất lợi:
  • Giá trị đầu tư cao. Mỗi lô đất nền có giá thấp nhất từ 3 tỷ trở lên. Do đó đây là khó khăn lớn cho những nhà đầu tư có vốn nhỏ.
  • Thị trường bất động sản trong năm 2018 tuy đang rất tốt nhưng cũng không thể lường trước những biến động bất ngờ. Do đó vẫn có những rủi ro nhất định cho nhà đầu tư ngắn hạn mua đi bán lại. Đặc biệt là với phân khúc giá trị cao việc tìm kiếm khách hàng sẽ khó hơn so với phân khúc giá rẻ.


Kết luận: Thị trường bất động sản Hội An gần đây trở nên nhộn nhịp hơn với rất nhiều dự án được triển khai trong đó có Hội An River Park. Với việc tọa lạc ở vị trí vàng, giang thủy giao hòa được hầu hết các chuyên gia đánh giá sẽ tăng giá nhanh chóng trong tương lai và khả năng thanh khoản cao từ nhà đầu tư uy tín. Dự án sẽ khu đô thị phức hợp đáp ứng 3 giá trị: nhà ở, thương mại, du lịch nghỉ dưỡng. Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu đất nền ven biển đẹp và hoàn hảo từ môi trương sống cho đến kinh doanh

————————————————–
THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
CTY KIM VƯƠNG A LAND
ĐỊA CHỈ: 41 LÊ VĂN HIẾN, NGŨ HÀNH SƠN, TP ĐÀ NẴNG
QUẢN LÝ DỰ ÁN: HỒ VIẾT VƯƠNG
HOTLINE: 0934 114 215 HOẶC 0968 947 324


EMAIL: HOVIETVUONG2506@GMAIL.COM HOẶC VUONGHV@DATXANHMIENTRUNG.COM

[/chitiet]


Tags: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét