Đất Nền Biệt Thự - Xu hướng Đầu Tư Của Năm 2018

[tintuc]Đất nền biệt thự - xu hướng đầu tư của năm 2018 luôn dẫn đầu vị thế trong ngành bất động sản trong năm 2010 trở lại đây. Những ai đã dấn thân vào thị trường bất động sản hiển nhiên không thể bỏ qua kênh đầu tư béo bở này.

Đất nền biệt thự đang lên ngôi trong năm 2018
Đất nền biệt thự đang lên ngôi trong năm 2018

XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA ĐẤT NỀN BIỆT THỰ

Theo nhận định của Công ty tư vấn thị trường bất động sản DKRA Việt Nam, bất động sản gắn liền với đất sẽ ngày càng tăng trưởng mạnh do loại hình này được người Việt ưa chuộng bởi tính ổn định và bền vững. Tuy nhiên, thay vì đầu tư vào đô thị lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, nhiều nhà đầu tư đất nền đang có xu hướng dịch chuyển sang các đô thị du lịch mới sở hữu bờ biển đẹp như: Đà Nẵng, Hạ Long, Quy Nhơn, Thanh Hoá, Quảng Bình, Phú Quốc....

Giải thích về xu hướng này, chuyên gia BĐS Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Think Big Group cho biết, nhiều dự án đô thị ven biển có chi phí đất nền hợp lý kết hợp với tiềm năng du lịch, kinh tế, thương mại mạnh mẽ sẽ đem lại lợi nhuận hấp dẫn, đặc biệt trong trường hợp các dự án này có sự kết nối trực tiếp với những quần thể nghỉ dưỡng quy mô, thu hút lớn về du khách.

Một số dự án biệt thự biển nằm tại các khu vực đặc biệt phát triển về du lịch sẽ đem lại lợi nhuận lớn từ việc khai thác cho thuê, kinh doanh thuận lợi

Biệt thự nghĩ dưỡng One River đang làm mưa làm gió tại Đà Nẵng
Biệt thự nghĩ dưỡng One River đang làm mưa làm gió tại Đà Nẵng

Ngoài ra, Hãng nghiên cứu Wealth-X vừa công bố báo cáo về người siêu giàu thế giới - World Ultra Wealth Report cho thấy, Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2012 - 2017. Theo tính toán, tốc độ tăng trưởng giới siêu giàu của Việt Nam đứng thứ 3 thế giới, đạt con số 12,7% mỗi năm và chỉ đứng sau Bangladesh (17,3%) và Trung Quốc (13,4%). Qua đó, ta thấy được nguồn cung của đất nền biệt thự hoặc biệt thự nghĩ dưỡng dồi dào đến mức nào. Cuối năm 2018 này đến năm 2020 đầu tư vào đất nền biệt thự vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và thông minh nhất.

Tốc độ phát triển người giàu ở Việt Nam đứng thứ 3 thế giới
Tốc độ phát triển người giàu ở Việt Nam đứng thứ 3 thế giới

CƠ HỘI ĐẦU TƯ ĐẾN TỪ ĐÂU?

Hiện tại ở khu vực Tây Bắc Đà Nẵng đang triển khai dự_án Lakeside Palace của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung, 1 đơn vị uy tín bậc nhất trong làng bất động sản. Dự án Lakeside Palace Đà Nẵng được mệnh danh là cung điện bên hồ. Lakeside Palace có tổng diện tích toàn dự án hơn 46 hecta được quy hoạch với concept "xanh - thông minh - đa tiện ích" kết hợp với công nghệ tạo nên một khu đô thị đẳng cấp theo chuẩn smart city đầu tiên tại Đà Nẵng. Lakeside Palace Đà Nẵng sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, cao cấp sử dụng bằng năng lương sạch tạo ra một môi trường sinh thái cho toàn dự án như: chuỗi 6 công viên nội khu rộng 3000m2, hồ sinh thái, bãi đậu xe, đường đi dạo ven hồ, kênh sinh thái bao bọc, booth bảo vệ 24/24, bến xe buýt BRT Đà Nẵng và trường học các cấp.

Dự án Lakeside Palace Đà Nẵng sở hữu vị trí vàng tựa non hướng thủy, tọa lạc ngay trục đường Mê Linh 34m kết nối với những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng như Bà Nà Hills, Núi Thần Tài, bãi biển Xuân Thiều, liên kết thuận tiện với trung tâm thành phố chỉ từ 5 – 10 phút di chuyển.

* Vị trí Dự Án Lakeside Palace Đà Nẵng:
- Phía đông: giáp trục đường Số 5 và hồ sinh thái Bàu Tràm
- Phía tây: giáp khu đô thị Dragon City
- Phía Nam: giáp khu dân cư đã hiện hữu
- Phía bắc: giáp khu dân cư hiện hữu và bãi tắm Xuân Thiều

Lakeside Palace dự án đắc địa ở Tây Bắc Đà Nẵng
Lakeside Palace dự án đắc địa ở Tây Bắc Đà Nẵng


ĐẤT NỀN BIỆT THỰ LAKESIDE PALACE - TÂM ĐIỂM CỦA DỰ ÁN

Nhắc đến thiết kế đẳng cấp quốc tế thì nghĩ ngay đến Shophouse Palace với chuỗi nhà phố công nghệ thông minh toàn diện đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng. Để sánh ngang với sự sang trọng đầy tính thẩm mỹ của Shophouse Palace cùng với tốc độ phát triển đột phá của giới siêu giàu ở Việt Nam ĐẤT XANH MIỀN TRUNG rất tinh tế khi lựa chọn 1 vị trí đẹp nhất trong dự án làm khu biệt thự để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của giới siêu giàu trong và ngoài nước.

Vị trí độc tôn của khu biệt thự Lakeside Palace

- Với View mặt tiền là hồ sinh thái Bàu Tràm rộng 61hecta và công viên ven kênh mang lại không khí thoáng mát tự nhiên của khí trời.

- Nằm trên tuyến đường chính kết nối giữa 2 khu du lịch nổi Bà Nà Hill và biển Nguyễn Tất Thành đây sẽ là điểm mấu chốt giúp cho quỹ đất này luôn tăng giá trị trong tương lai khi mà chính sách Tp Đà Nẵng khuyến khích sự phát triển của ngành du lịch. Cách biển chỉ 700m

- Nơi đây sẽ là 1 nơi lý tưởng cho những ai kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán cafe,... Có nhu cầu hưởng thụ cao thì xây dựng biệt thự nghĩ dưỡng ở đây tuyệt vời còn gì bằng.

Quy hoạch, pháp lý và giá bán khu biệt thự Lakeside Palace cập nhật mới nhất
- Hạ tầng hoàn chỉnh, đường nhựa, điện nước đầy đủ, xây ở ngay
- Sổ đỏ trao tay
- Diện tích 300m2 (chiều ngang 15m, chiều dài 20m)
- Đường quy hoạch 15m, vỉa hè mỗi bên thêm 5m
- Hướng: Tây Bắc
- Giá chỉ từ 15tr/m2 ( Rẻ hơn giá thị trường lên đến 2tr/m2 )
Tổng có 95 lô nay chỉ còn 15 lô, cơ hội cực kỳ hữu hạn cho các nhà đầu tư thông thái và những ai có nhu cầu hưởng thụ lối sống xanh, thông minh, toàn diện trong dự án #LAKESIDE_PALACE

Lakeside Palace điểm đến đầu tư lý tưởng
Lakeside Palace điểm đến đầu tư lý tưởng

LIÊN HỆ TƯ VẤN NGAY 0934 114 215 ☎️

XEM THÊM SHOPHOUSE PALACE
------------------
CTY CP ĐẤT XANH NAM MIỀN TRUNG 
ĐỊA CHỈ: 41 Trần Đại Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
HOTLINE: 0934 114 215
QLDA: Hồ Viết Vương[/tintuc]

Tags: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét