Thiên đường sống lành mạnh tại Green City Da Nang

[tintuc]Thiên đường sống lành mạnh tại Green City Da Nang Một cuộc sống đẳng cấp sẽ không loại trừ quy luật của “tận hưởng”. Ở đó, người ta biết sống xanh để tốt cho sức khỏe, tìm về những giá trị an bình, gần gũi với thiên nhiên, nhưng cũng không quên những tiện ích hiện đại, phục vụ cho kiểu sinh hoạt “ba chân bốn cẳng” cho mỗi show hàng ngày.

Thiên đường sống lành mạnh tại Green City Da Nang
Thiên đường sống lành mạnh tại Green City Da Nang

Niềm tự hào về không gian sống

Trong thế giới của những người có thu nhập cao, có thể nói, luôn tồn tại 2 từ “khẳng định”. Khẳng định từ vị thế trong xã hội, phong cách sống, gu thời trang, phụ kiện sành điệu…, đến nhà ở biệt thự, tất cả đều được chọn lọc tinh tế sao cho mỗi vật dụng, dù là thẩm mỹ bên ngoài hay ý nghĩa bên trong đều tôn lên sự cao quý cho chủ nhân sở hữu nó.

Sống kiểu Sao sẽ chú trọng nghệ thuật thẩm mỹ cao, mà đơn giản, sang trọng. Nếu bạn là người say mê những khung cảnh lãng mạn như căn hộ trong phim Hàn Quốc, thích từ trên cao mở cửa sổ đón bình minh trên bãi biển, hoặc café chiều lặng nhìn hoàng hôn buông xuống..., thì không gian Green City Da Nang Beach thật sự chờ đợi bạn.

Ngắm sông, ngắm biển từ ngôi nhà của bạn
Ngắm sông, ngắm biển từ ngôi nhà của bạn
Mỗi căn nhà tại Green City Da Nang là một tác phẩm kiến trúc Singapore, từ sự kết hợp không gian bên trong với cảnh quan bên ngoài. Hướng nhà tương tác tốt nhất với những mảng xanh của sân golf, sự êm đềm của sông Cỏ Cò, vẻ thư thái của công viên và nét đẹp của hồ sinh thái.

Chỉ cần ngồi tại tầng 2 đã có thể ngắm nhìn ra biển, thấy núi Sơn Trà, Cù Lao Chàm. Cư dân của Green City không chỉ tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thượng lưu, mà còn khởi động ngày mới đầy hứng khởi trong không gian đa tiện tích.

Tiềm năng bất động sản du lịch


GreenCity Da Nang Beach được quy hoạch trở thành khu đô thị cao cấp về dịch vụ du lịch, thương mại ven biển TP. Đà Nẵng. Phía Bắc của dự án giáp với Bồng Lai Resort và Khu đô thị FPT, phía Đông giáp với Sông Cỏ Cò và Sân golf Montgomeri Links, phía Tây giáp với trục đường 33 m nối thẳng Đại học Quốc tế Đà Nẵng, phía Nam giáp cụm nghỉ dưỡng của Tập đoàn VNPT.



Từ Dự án, khách hàng dễ dàng di chuyển đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng hay đến TP. Hội An chỉ 15 phút, đến danh thắng Ngũ Hành Sơn chỉ 5 phút. Đặc biệt, từ Khu đô thị, chỉ vài bước chân là cư dân có thể tận hưởng những con sóng biển xanh mát của Bãi biển Non Nước xinh đẹp.

Từ dự án kết nối trực tiếp khu bãi tắm công cộng Viễn Đông

GreenCity Da Nang mang lại đầy đủ các tiện ích sống với hệ thống cảnh quan nội khu, bao gồm công viên trung tâm, công viên bờ sông chuẩn 5 sao, hệ thống trung tâm thương mại, khu café - nhà hàng, nhà trẻ chất lượng cao, y tế - thể thao ngay bên trong dự án. Ngoài ra, liền kề dự án là các khu sân golf quốc tế, khu resort 5 sao, khu bãi biển công cộng, khu phức hợp FPT City, bệnh viện Nhi quốc tế, siêu thị Metro, Lottte Mart, sân vận động Hòa Xuân.

Hiện nay, các khu đô thị du lịch triển khai tại TP. Đà Nẵng ven biển Mỹ Khuê, Non Nước, Bãi Bụt đều đã có chủ. Đất dành cho du lịch trở nên khan hiếm. Vì vậy, việc tiếp tục mở rộng không gian đô thị du lịch giữa Đà Nẵng phù hợp với định hướng phát triển của thành phố du lịch. Do đó, những dự án cung cấp thêm quỹ đất để phát triển bất động sản du lịch như Green City Da Nang là việc làm đi tắt đón đầu hạ tầng trong tương lai.

Các sản phẩm tại Green City Da Nang có thể kết hợp rất nhiều loại hình kinh doanh, loại hình dịch vụ du lịch mang lại giá trị gia tăng cao. Đây sẽ là một điểm cộng cho Green City khi cư dân có thể dễ dàng kết hợp vừa ở, vừa kinh doanh khách sạn, nhà hàng, văn phòng, buôn bán, kinh doanh dịch vụ du lịch, dịch vụ hỗ trợ cuộc sống.

XEM THÊM CHI TIẾT THÔNG TIN DỰ ÁN GREEN CITY DA NANG[/tintuc]

Tags: ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét